Tại Nexcon Việt Nam, chúng tôi hướng đến mục tiêu cung cấp chất lượng cao nhất bằng cách thiết lập, cải thiện và duy trì hệ thống đảm bảo chất lượng để
xác định rõ ràng từng bước từ lập kế hoạch sản phẩm (Đơn đặt hàng của khách hàng) đến bán hàng và dịch vụ khách hàng (A/S)
I. Lập kế hoạch sản phẩm
Thiết lập chính sách quản lý và kế hoạch kinh doanh trung hạn đến dài hạn
Thiết lập sổ tay chính sách chất lượng, đào tạo và thực hiện
Giám sát và cải thiện các mục tiêu chất lượng
Xác định yêu cầu của khách hàng và thu thập thông tin thị trường liên quan
Tham gia vào các kế hoạch sản phẩm mới và thay đổi
Giảm thiểu các vấn đề trước đây và chi phí chất lượng
II. Thiết kế & Phát triển sản phẩm
Kế hoạch thiết kế, Kế hoạch chuẩn bị ban đầu, Kế hoạch phát triển gia công, Kế hoạch sản xuất, Kế hoạch đảm bảo chất lượng
Cải thiện các vấn đề sản xuất sản phẩm khi các tài liệu chuẩn đang được thiết lập
So sánh chất lượng sản phẩm với tiêu chuẩn chất lượng yêu cầu
Xác định các tiêu chuẩn chất lượng sản xuất hàng loạt
Kiểm tra khả thi yêu cầu chất lượng của khách hàng
Kiểm tra các mục tiêu chất lượng của mọi sản phẩm
III: Xác minh sản xuất
Thiết kế quy trình, kế hoạch cung cấp vật liệu, bố trí nhân sự, kế hoạch kiểm soát chất lượng, phân phối tài liệu chuẩn
Đánh giá các công ty đối tác, ký hợp đồng bảo lãnh
Kiểm tra vật liệu đóng gói
Đánh giá độ tin cậy, báo cáo xác minh sản xuất hàng loạt, biện pháp cải tiến
IV: Sản xuất
Thiết lập kế hoạch sản xuất và lấy thông tin đơn hàng của khách hàng
Kiểm tra kho phụ tùng, Bảo hành thân thiện với môi trường, thiết lập tiêu chí kiểm tra phụ tùng và phân phối
Kiểm tra sản phẩm đầu vào
Cải tiến quy trình, bảo trì cơ sở, Đào tạo người vận hành
Chẩn đoán chất lượng quy trình sản xuất và yêu cầu sửa chữa
Xác minh tiêu chuẩn công việc và phân tích hiệu suất
Kiểm tra toàn bộ quy trình, tuần tra quy trình, thử nghiệm độ tin cậy
V: Đóng gói & Vận chuyển
Kiểm tra thành phẩm, Đo lường chất nguy hiểm (XRF), đăng ký sản phẩm (sản phẩm ban đầu)
Cung cấp và đáp ứng chất lượng yêu cầu của khách hàng một cách kịp thời
Kiểm soát chất lượng trước để ngăn ngừa lỗi
Thông số kỹ thuật của bao bì đóng gói
Đánh giá môi trường vận chuyển
VI: Khiếu nại của khách hàng
Ghi lại khiếu nại của khách hàng, phân tích lỗi, báo cáo kết quả phân tích, cải thiện và khắc phục lỗi, thực hiện các biện pháp phòng ngừa và xác thực đánh giá
Đăng ký các trường hợp lỗi, đào tạo quản lý
Nhận/cung cấp thông tin sản phẩm cho khách hàng
Giảm thiểu chi phí lỗi bên ngoài
